Rinequire ng prof ko. Sinulat ko. Pinost ko.

Saturday, October 16, 2010

Kapag nagpapamasahe ako

Kapag nagpapamasahe ako, kakaibang sarap ang nararamdaman ko.

Bakit? Dahil nawawala ang paninigas ng mga kasukasuan, mas umaaliwalas ang aking paghinga, at naaalis ang aking istress.

Pero nagiging kakaiba ang aking pagpapamasahe kapag sumusuot sa aking isipan ang alaala ng isang masarap na nakaraan.

Ikatlong taon ko pa lang sa mataas na paaralan, hayok na akong magpamasahe. Kapag hindi makakarating ang aking masahista, kung kani-kanino ako humihiling na magpamasahe. Hindi mahalaga sa akin kung hindi mahusay ang magmamasahe, ang nais ko lang ay madurog niya ang mga lamig sa itaas na bahagi ng aking likuran (mabigat kasi ang dinadala kong backpack sa paaralan).

Kaya’t nagpamasahe ako kay Ben, isang pinsang lalaki.

May kasanayan nang magmasahe si Ben. Mabigat ang pagpindot ng kanyang mga kamay sa aking katawan. Nagsimula siya sa paghimas-himas ng aking ulo, pagkatapos ay hinagod niya ang aking likuran, at minasa ang aking puwitan.

Sarap na sarap ako. Natutuhog niya ang masasakit na bahagi ng aking katawan. Napipisa niya ang mga lamig na namumuo sa aking likuran.

Subalit, bago kami magsimula, hindi ko napansing kinandado niya ang pinto ng silid.

Matapos ang dalawampung minuto, pinakiusapan niya akong ibaba ang shorts ko para mas maging mabisa diumano ang kanyang pagpapamasahe.

Sinunod ko ang kanyang utos.

Dahan-dahan niyang hinagod ang mga kalamnan sa aking binti. Pataas nang pataas ang mando ng mga kamay niya. Gumapang ito sa itaas ng aking tuhod. Dahan-dahan, paikot ang pagmasahe niya. Nararamdaman ko nang nasa itaas na bahagi na siya ng aking biyas. Dumidiin ang kanyang mga kamay, pero paikot pa rin ang pagmasahe niya.

Pumikit ako sa kakaibang sarap.

Unang beses akong namasahe na umabot hanggang sa aking mga singit. Minasahe niya pati ang mga pisngi ng aking pekpek. Pinindot-pindot niya iyon. Ang kulit ng mga daliri niya, para siyang nagta-type. Hinila-hila niya ang mga buhok.

Napangiti ako, napakagat ng labi, at natawa nang marahan. Nakakakiliti pala kapag si Ben ang nagmamasahe.

Kaya’t kapag nagpapamasahe ako ngayong kolehiyo na ako, hinahanap ko ang kakaibang sarap na iyon at ang kiliting minsang hinatid sa akin ng aking pinsang si Ben.

No comments:

Post a Comment